XE KHÁCH KẾT ĐOÀN GIẢ MẠO ĐÁNH NGƯỜI GÂY THƯƠNG TÍCH

Ngày đăng: 06/10/2020

Gần đây xuất hiện 1 thông tin về vụ việc 1 phụ xe khách mang tên Kết Đoàn đánh vỡ đầu nhân viên xe khách Đoàn Liên, trong thời gian ngắn đã được chia sẻ rất nhiều trên các trang mạng và các trang báo điện tử.



    Theo nội dung, phụ xe khách đánh người là nhân viên của xe ô tô mang BKS 18B-028.34 dán logo Kết Đoàn. Tuy nhiên, công ty TNHH vận tải Kết Đoàn chúng tôi khẳng định xe ô tô đó hoàn toàn KHÔNG thuộc sở hữu của công ty cũng như công ty KHÔNG HỀ có bất kì quan hệ nào với xe khách đó. Theo như chúng tôi đã tìm hiểu, xe khách mang biển kiếm soát trên thuộc về Hợp Tác Xã Hòa Bình của tỉnh Nam Định. Hành vi sử dụng thương hiệu mà không có sự cho phép của chủ xe khách mang BKS 18B-028.34 là hoàn toàn trái với pháp luật.

    Công ty Kết Đoàn chúng tôi sẽ liên hệ với các đơn vị chức năng để làm rõ vấn đề về ô tô mang logo Kết Đoàn giả mạo trên, hành vi đánh người gây thương tích và giả mạo thương hiệu sẽ bị xử lý nghiêm theo pháp luật.

    Mong mọi mọi người, quý khách hãy bình tĩnh chờ đợi vụ việc trên được điều tra và làm rõ, tránh chia sẻ thông tin từ các nguồn thông tin không chính thống giúp công ty Kết Đoàn chúng tôi.
 Xin cảm ơn !!!


Tổng đài hỗ trợ

1900 0352